GIỚI THIỆU MẪU TỦ ĐẦU GIƯỜNG BY-55CT

Giới thiệu mẫu tủ đầu giường BY – 55 CT

Kết cấu tủ làm bằng thép nguyên tấm siêu bền, bên ngoài tủ có chiều cao 55 cm, rộng 43 cm, sâu 38 cm trọng lượng 38 kg. Sử dụng kỹ thuật sơn tĩnh điện bóng sáng cao cấp chống chày xước, chống han rỉ tốt bền bỉ với thời gian có 2 màu đen bóng và trắng ngọc trai rất là đẹp sang trọng.

– Bảo mật đa tính năng mở khóa bằng khoá chìa, mã khoá điện tử và vân tay 1 chạm 360 độ.

– Khi mở tủ là hoàn toàn tự động cực kỳ êm ái nhẹ nhàng dễ sử dụng.

– Tủ chia làm 2 tầng riêng biệt khoá mở tự động tầng trên là ngăn kéo đựng đồ trang sức, tầng dưới có 2 ngăn chính rất rộng, sử dụng vách ngăn bằng tấm kim loại bọc da cao cấp và được tối ưu hoá thêm một ngăn bí mật nữa ở dưới đáy tủ. Được bao phủ không gian bên trong là 1 lớp vải da cao cấp tôn lên vẻ sang trọng và thời thượng.

– Cánh cửa cong, chốt khoá làm bằng inox đúc đặc chống cạy phá tốt nhất. Một điểm cải tiến mới nhất của mẫu tủ này là Bản lề chữ U được thiết kế chìm bên trong tạo độ thẩm mỹ cao, góc mở rộng, và đây là bản lề liền khối chống cạy phá tốt nhất trên thị trường.

– Đặc biệt tủ sẽ báo động khi có xâm nhập trái phép, nhập sai mật khẩu 3 lần hay vân tay 5 lần. Báo động khi có dấu hiệu dịch chuyển, rung lắc khi khoan-cắt tủ.

– Tính năng công nghệ hiện đại nổi bật của mẫu tủ này còn được tích hợp app để quản lý và mở tủ từ điện thoại thông minh. Tích hợp sạc điện thoại không dây ngay trên bề mặt tủ và cả 2 phía bên trái và bên phải của tủ có ổ cắm điện thông minh tích hợp cổng sạc USB và cổng sạc type C vô cùng tiện lợi. Điểm ưu việt nữa mà ít sản phẩm tủ thông minh khác có được là tủ tích hợp tính năng mã số ảo chống nhìn chộm.

– Tủ Bofa lựa chọn tốt nhất của mọi nhà.

Đối tác

Copyright 2018 © Bofa Safes | Thiết kế bởi Web Bách Thắng